1. Sale admin
- Tiếp nhận đơn & xử lý đơn hàng
- Tập hợp báo cáo của TDV,ASM & đánh giá báo cáo, đôn đốc TDV thực hiện công việc
- Tập hợp số liệu theo chỉ tiêu khoán & thực hiện tính lương, thưởng PKD
2. Chăm sóc khách hàng
- Cập nhật và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng
- Quản lý chương trình chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin ý kiến và khiếu nại của khách hàng
3. Báo cáo Giám đốc bán hàng
- Báo cáo số liệu bán hàng.
- Tập hợp báo cáo và xử lý công nợ
4. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Giám đốc kinh doanh