FE CREDIT
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Dùng hệ thông Call-center liên hệ và trao đổi với khách hàng về khoản vay trễ hạn thanh toán
Thông báo và giải thích rõ ràng cho khách hàng về tình trạng khoản vay và các khoản phí phát sinh
Thương lượng và đưa ra các phương án thanh toán phù hợp với khả năng của khách hàng
Cập nhật thông tin liên lạc và tình trạng khoản vay của khách hàng vào hệ thống
Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến khoản vay và phí trễ hạn

Theo dõi tiến độ thanh toán của khách với hồ sơ mình quản lý.
Thực hiện báo cáo tình trạng các tệp hồ sơ mình quản lý với cấp quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Lương cứng 5.100.000 - 7.000.000 (tùy nhóm nợ khách hàng) + phụ cấp cơm 40.000/ngày + Bonus theo năng lực
• Thưởng hoa hồng tháng theo kết quả công việc
• 15 ngày phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
• Đóng đầy đủ chính sách bảo hiểm + thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, công ty sẽ đào tạo
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt qua điện thoại
• Giọng nói rõ ràng, thân thiện
• Kiên nhẫn, tâm lý và có khả năng xử lý tình huống
• Chịu được áp lực công việc cao
• Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc