- Tiếp nhận đề xuất cấp vật tư, kiểm tra các số liệu trên đề xuất theo quy định (nếu cần)
- Lập kế hoạch cung ứng chi tiết, timeline sau khi nhận được đề xuất cấp vật tư.
- Liên hệ nhà cung cấp xin báo giá, đàm phán giá cả, công nợ, so sánh, đánh giá nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp và đặt hàng theo đề xuất cấp vật tư.
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng kinh tế với nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/ đơn đặt hàng, chất lượng hàng nhập về, theo dõi đến khi hàng được giao đến công trình
- Lập hồ sơ thanh toán.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng/ đơn đặt hàng nhằm đảm bảo hàng về đúng tiến độ và nội dung cam kết.
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới để tối ưu giá, công nợ
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên