Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Benk
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận các đề nghị mua vật tư, hàng hóa từ các Bộ phận/ phòng ban; kiểm tra, đối chiếu đề nghị vật tư, hàng hoá với BOM, Bộ phận kho, các bộ phận liên quan để xác nhận nhu cầu thu mua, đề xuất giải pháp thay thế (nếu có).
  • Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại. Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp trên thị trường trong nước, quốc tế; đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho công ty về giá – chất lượng – tiến độ.
  • Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng, điều kiện thanh toán... trực tiếp với nhà cung cấp, trình duyệt đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
  • Theo dõi kiểm soát các đơn đặt hàng, thông tin cho các phòng ban liên quan, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng...
  • Phối hợp với phòng QLCL, các bộ phận liên quan kiểm tra và xem xét các hàng hóa và vật tư nhằm đảm bảo chất lượng, số lượng. Xử lý các trường hợp hàng lỗi với nhà cung cấp.
  • Hoàn thiện hồ sơ đề nghị thanh toán chuyển tiếp phòng kế toán đối chiếu. Theo dõi, đối chiếu công nợ, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ.
  • Hoàn thiện, phân loại và lưu trữ hồ sơ sản phẩm, hàng hóa để dễ dàng tìm kiếm nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa. Quản lý các hồ sơ chứng từ mua sắm: Lưu trữ hồ sơ chứng từ & Bàn giao chứng từ gốc liên quan cho các bộ phận tương ứng.
  • Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp, tổ chức đánh giá định kỳ/ đột xuất nhà cung cấp; phân loại và quản lý data các nhà cung cấp.
  • Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất về phân tích so sánh giá cả, chi phí mua hàng, tỉ lệ hàng lỗi... các thông số liên quan khác và đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao hiệu quả công tác mua hàng.
  • Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh
  • Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
  • Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về mua hàng ngành cơ khí, gỗ.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo tốt. Sắp xếp công việc khoa học.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Khả năng xử lý vấn đề nhanh và hiệu quả.
  • Khả năng tổng hợp phân tích dữ liệu.
  • Trung thực, cẩn thận. Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
  • Chịu được áp lực công việc. Có khả năng đi công tác (chủ yếu là trong ngày, công ty có xe oto và có lái xe) để đánh giá các NCC trong nước.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 511, DN2, CT3, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần đầu tư BeNK được thành lập từ năm 2015 và hiện tại đang là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về Sàn gỗ, Đồ nội thất bằng gỗ & mây PE, Thớt gỗ... BeNK đang xuất khẩu 100% sang thị trường EU, Mỹ, Trung Đông và một số thị trường khác. Sản phẩm được phát triển với các hình thức KD (knocked down), lắp đặt DIY (do it yourself).

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, sản phẩm được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu BeNK đã được rất nhiều khách hàng tại nhiều nước trên thế giới lựa chọn làm đối tác tin cậy.

BeNK luôn lấy “Con người” là nguồn lực tiên quyết để “Đồng hành cùng phát triển”, “Thay đổi” cải tiến liên tục, thực hiện “Kinh doanh lành mạnh, hợp pháp, chính nghĩa” và thực hiện “Trách nhiệm xã hội”.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp