1. Quản lý chung
- Thực hiện công tác đối ngoại của văn phòng Công ty (tiếp đón đối tác, các cơ quan chức năng theo lĩnh vực được phụ trách)
2. Công tác văn thư, lưu trữ - hành chính
2.1. Tổ chức triển khai công tác văn thư, lưu trữ
- Tham gia tiếp nhận thông tin, tài liệu đến Công ty và từ Công ty gửi đi đến các tổ chức cá nhân bên trong và bên ngoài Công ty, đảm bảo đầy đủ, chính xác, kịp thời, đúng địa chỉ
2.2. Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp
- Thực hiện thủ tục tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc với các bộ phận trong Công ty
- Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại đến và chuyển tới các bộ phận liên quan
- Tham gia tổ chức hoạt động hậu cần các hội nghị, hội thảo, cuộc họp của Công ty theo yêu cầu
3. Nhiệm vụ khác
3.1. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
3.2. Tuân thủ các quy định của Công ty