HHG holdings
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 20 - 28 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực sảnh lễ tân showroom, chịu trách nhiệm đón tiếp khách hàng, đối tác đến Công ty/ showroom liên hệ công việc, hướng dẫn khách liên hệ với bộ phận phụ trách công việc liên quan.
- Giám sát việc chăm sóc cảnh quan khu vực sảnh lễ tân, showroom, văn phòng đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Phụ trách giải đáp các thắc mắc của khách khi tới Công ty;
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại showroom, trực hotline;
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn.
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
- Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện…
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan…..
- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao 1m60 trở lên;
- Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt, chín chắn;
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề;
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: the premier, Tôn Thất Thuyết, My Dinh 2, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp