HHG holdings
Mức lương
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 20 - 28 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực sảnh lễ tân showroom, chịu trách nhiệm đón tiếp khách hàng, đối tác đến Công ty/ showroom liên hệ công việc, hướng dẫn khách liên hệ với bộ phận phụ trách công việc liên quan.
- Giám sát việc chăm sóc cảnh quan khu vực sảnh lễ tân, showroom, văn phòng đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Phụ trách giải đáp các thắc mắc của khách khi tới Công ty;
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại showroom, trực hotline;
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn.
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
- Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện…
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan…..
- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao 1m60 trở lên;
- Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt, chín chắn;
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề;
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: the premier, Tôn Thất Thuyết, My Dinh 2, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo địa điểm

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp