● Trực tiếp khai thác, mở rộng thị trường mảng Tiếng Anh dành cho người đi làm:
- Khảo sát nhu cầu của thị trường, phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các chương trình đào tạo đặc thù theo thị hiếu và yêu cầu của khách hàng.
- Triển khai các hoạt động tìm kiếm, khai thác và duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng doanh nghiệp/ các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu học Tiếng Anh doanh nghiệp để giới thiệu chương trình học tại Educa
● Xây dựng, đề xuất các sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu về đào tạo tiếng Anh của các cá nhân, tổ chức, khách hàng doanh nghiệp; đảm bảo chất lượng dịch vụ đào tạo.
- Phối hợp với bộ phận đào tạo thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng.
● Thực hiện các công tác báo cáo, quản lý và hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ;
● Ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ, hoàn tất các thủ tục liên quan đến hợp đồng, dịch vụ và báo cáo sau khoá đào tạo;
- Chịu trách nhiệm thương lượng, soạn thảo Hợp đồng và giám sát quá trình thực hiện Hợp đồng của Khách hàng
- Thu hồi công nợ và xử lý các vấn đề phát sinh với Khách hàng
● Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.