- Xây dựng kế hoạch doanh thu, sản lượng hàng tháng/năm;
- Đề xuất các chính sách bán hàng: giá cả, thời hạn công nợ, dịch vụ hỗ trợ...;
- Giao dịch, đàm phán và ký hợp đồng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, đảm bảo đơn hàng đúng, đủ, chuẩn;
- Xây dựng kế hoạch bán hàng Tháng/Quý/Năm gửi TPKD;
- Cập nhật điều chỉnh kế hoạch bán hàng tuần/ tháng gửi TPKD để đảm bảo đúng, đủ số lượng hàng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Kiểm tra hoạt động Khách hàng;
- Cập nhật tình hình tiêu thụ, nhu cầu sản phẩm, lấy đơn hàng;
- Hỗ trợ đôn đốc thu hồi công nợ;
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề: khiếu nại, tổn thất, sự cố,...
- Tự đánh giá KPIs hàng tháng/quý/năm;
- Định kỳ đánh giá sự hài lòng từ khách hàng, gửi TPKD và có đề xuất điều chỉnh phù hợp;
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn (thị trường, đối thủ, khách hàng,...), báo cáo ngày/ tuần/tháng/năm theo quy định;
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.