- Theo dõi và nhắc nhở các đầu mục công việc của TP (lịch làm việc, kế hoạch làm việc)
- Theo dõi và cập nhật tình hình/biến động của các khu vực đến TP Kinh doanh. Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày của từng đại lý, cửa hàng.
-Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh thực hiện các CTKM, tổ chức các sự kiện nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
-Theo dõi tình hình nhân sự của kinh doanh (các phản hồi về môi trường làm việc, chế độ, tình hình thực tế tại từng cửa hàng), tổng hợp thông báo cho TP nắm bắt thông tin.
- Theo dõi thu chi của khu vực và thực hiện các đề xuất thanh toán, hoàn ứng liên quan các vấn đề thi công của khối kinh doanh.
- Đối chiếu công nợ với kế toán.
- Thực hiện các báo cáo/công việc khác theo yêu cầu của TP kinh doanh.