-
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
-
Chức vụ:
Nhân viên
-
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
-
Số lượng cần tuyển:
8
-
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
-
Độ tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
-
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tư vấn cho khách hàng (Bệnh viện, phòng khám) các sản phẩm thiết bị, vật tư y tế của công ty
– Lập dự toán, làm báo giá gửi khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
– Chăm sóc, theo dõi, hỗ trợ khách hàng
– Khai thác thị trường tiềm năng nhằm đạt doanh số.
– Thực hiện các công việc hỗ trợ các phòng ban liên quan
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cơ bản + phụ cấp + % doanh thu + thưởng (Thu nhập từ 15 - 25 Triệu)
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHXH + BHYT,…) và theo chính sách của công ty.
– Làm việc 8h/ngày, từ thứ 2 tới thứ 6 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật), nghỉ các ngày lễ tết.
– Được tham gia các khóa đào tạo bổ trợ cho công việc miễn phí, được tham gia tham quan du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.
– Được làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung.
– Được tăng lương định kỳ theo kết quả công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh về dược, thiết bị y tế.
– Có ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt
– Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
– Có khả năng làm việc ngoài giờ hành chính hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc.
– Có mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ: Số 33, khu tập thể Bệnh viện Nông nghiệp, Xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp