1. Tư vấn sản phẩm/ dịch vụ:
- Tiếp nhận, tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ hay các giải pháp chăm sóc sức khoẻ phù hợp cho khách hàng theo các nguồn:
+ Khách tới trực tiếp tại Trung tâm;
+ Khách được giới thiệu;
+ Chủ động tìm kiếm, kết nối các Khách hàng mới qua các kênh truyền thông online: FB, ZALO, Tiktok, Website,...
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về các chính sách bảo lưu, hoàn hủy, bồi thường,... & các chế độ hậu mãi khác dành cho khách hàng
- Thu hồi công nợ khách hàng (nếu có)
- Đảm bảo doanh thu yêu cầu hàng tháng và gia tăng tỷ lệ khách hàng tái hồi
2. Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì, xây dựng quan hệ và chăm sóc các khách hàng hàng ngày, hàng tuần (Báo cáo kèm theo) đảm bảo chăm sóc xuyên suốt luồng: đặt lịch - dẫn khách thăm khám trị liệu - phối hợp trao đổi thông tin.
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại với khách hàng.
3. Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban khác:
- Cung cấp các thông tin về khách hàng để các Bác sĩ nắm rõ tình trạng khách hàng.
- Phối hợp với Bác sĩ để kịp thời giải quyết các phát sinh về y khoa với khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng & phối hợp với các phòng ban đưa ra ý tưởng về chiến lược bán hàng & tư vấn khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để kịp thời hỗ trợ và xử lý các khiếu nại khách hàng, cải thiện chất lượng hiệu quả điều trị và Dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.