- Check tin nhắn pancake, chăm sóc và xử lý khách khiếu nại,... - Lên đơn trên phần mềm quản lý bán hàng. - Theo dõi, phối hợp với bộ phận giao nhận để xử lý đơn hàng. - Tư vấn cho khách hàng mua hàng. Hậu mãi, chăm sóc khách hàng. - Ca làm cố định, làm 28 ca/tháng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập từ 7.000.000đ - 12.000.000đ tùy theo năng lực. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp ,năng động , trẻ trung , cởi mở - Có cơ hội phát triển bản thân cùng doanh nghiệp cùng phát triển với tinh thần khởi nghiệp - Được đào tạo nâng cao kỹ năng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Yêu cầu có laptop cá nhân - Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng và thân thiện - Có tinh thần ham học hỏi, thích ứng với môi trường làm việc - Có tinh thần trách nhiệm cao,thái độ tốt, thẳng thắn, nhanh nhẹn, cẩn thận trong công việc. - Có kinh nghiệm bán hàng, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số nhà 21 Ngõ 71 Hoàng Văn Thái , Thanh Xuân , Hà Nội