- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Đặt lịch hẹn với khách hàng tiềm năng và hướng dẫn khách tham quan câu lạc bộ.
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của trung tâm cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thuyết phục khách hàng tham gia thẻ hội viên.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng để kịp thời nắm bắt thông tin và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc nguyện vọng của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý phân công.