- Chủ động liên hệ, giới thiệu về Phần mềm Sapo Mảng Dịch Vụ Khách Hàng đến các doanh nghiệp ( cửa hàng) thuộc các lĩnh vực như: Khách sạn, Du lịch, Spa, Nhà hàng, Dịch vụ ăn uống...
- Khai thác data marketing đổ về và phát triển thêm nguồn khách hàng qua các kênh Online ( được đào tạo)
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm, các giải pháp công nghệ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Demo sản phẩm thông qua Online hoặc Gặp gỡ Trực tiếp
- Thực hiện Sale và ký hợp đồng với khách hàng
- Duy trì & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Tính chất công việc: làm online tại văn phòng và offline (Không phải đi thị trường chào bán)