Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu khách hàng về các sản phẩm công nghệ hỗ trợ quản lý và bán hàng: Sapo FnB, Sapo Pos, Sapo Go (Đối tượng khách hàng là chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà hàng, quán ăn,...)
  • Khai thác Khách hàng tiềm năng từ nguồn Data công ty có sẵn và nguồn tự tìm kiếm bằng cách hỗ trợ trực tiếp hoặc online
  • Thực hiện Sale và Ký kết hợp đồng
  • Duy trì, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh & deal theo năng lực: 5.500.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ (Lương Cơ bản) + % Hoa hồng (lên đến 43%) + Thưởng + Phụ cấp bổ sung
  • Review lương cơ bản 3 tháng/lần
  • Chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử,marketing online,phần mềm
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/nữ độ tuổi từ 21 - 28
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 03 – 06 tháng về Sale/Telesales/ Tư vấn/ CSKH...
  • Giao tiếp tốt, có tư duy sale, cầu tiến
  • Có Laptop và Phương tiện di chuyển
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
  • Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 150,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
  • Trong 14 năm phát triển (từ 2008 - 2022), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.