- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về, gọi điện/ chat tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc sau bán, tư vấn upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Trực livestream: ghim giá, minigame, hỗ trợ mẫu trong quá trình live, nhắc kịch bản MC, hỗ trợ xử lý sự cố (nếu có); Trả lời tin nhắn khách hàng trong live; Sắp xếp, quản lý nắm bắt thông tin sản phẩm cùng nhân viên livestream ...
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Phối hợp theo dõi đơn hàng vận chuyển và xử lý các phát sinh
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.