1. Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên facebook thông qua phần mềm
- Trả lời các tin nhắn và bình luận của KH trên facebook theo kịch bản
- Thu thập thông tin khách hàng gồm: SĐT, địa chỉ, tình trạng công trình, số lượng phòng tắm/Bếp, sản phẩm quan tâm
2. Chăm sóc lại khách hàng cũ (khách hàng đã nhắn tin trước đó nhưng chưa lấy được thông tin)
- Lập kế hoạch về thời gian, tần xuất liên hệ chăm sóc khách hàng cũ
- Nhắn tin theo kịch bản chăm sóc lại khác hàng cũ
3. Điều phối data khách hàng về các Điểm bán
- Nhập liệu tất cả thông tin của khách hàng đã tiếp nhận trên Fanpage lên phần mềm CRM
- Chuyển thông tin khách hàng đúng và đầy đủ theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
4. Triển khai các báo cáo
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo form mẫu đối với cấp trên
- Báo cáo Đánh giá hiệu quả của các CTKM
- Đề xuất nâng cao hiệu xuất công việc
5. Thực hiện các công việc phát sinh của bộ phận