- Tìm khách hàng mới là các npp, cửa hàng sỉ, siêu thị nguyên liệu, quán và chuỗi quán bán trà sữa - chè - cafe - trà chanh - nhà hàng - căng tin - trung tâm dạy nghề pha chế - KH làm nhãn hàng riêng .v.v.
- Chăm sóc, phát triển doanh số, phát triển quan hệ với các KH hiện tại do Công ty giao.
- Chào bán sản phẩm mới, đẩy mạnh doanh số hàng trọng điểm, tăng hiện diện của sản phẩm.
- Kiểm soát - xử lý tình trạng tồn kho, công nợ, phản hồi của KH về chất lượng sản phẩm.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm bán tốt từ đó đề xuất cty chay các chương trình KM, CK, làm các hoạt động marketing, ra sản phẩm mới phù hợp nhằm tăng doanh số và bao phủ.