- Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng
- Lập kế hoạch làm việc cho các tháng kế tiếp (phát triển mục tiêu doanh số,khách hàng mới...)
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn
- Lên kế hoạch dự trù đặt hàng đảm bảo cung cấp đủ hàng cho khách
- Lên kế hoạch công việc cho hàng tuần, tháng tiếp theo để đảm bảo thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số