1. Phát triển kinh doanh
- Lập kế hoạch, mục tiêu telesale/gặp mặt trực tiếp/chốt khách hàng hàng ngày và hàng tuần.
- Sử dụng data đã được cung cấp, data ngoài, phân loại khách hàng. Tìm hiểu thông tin đầy đủ khách hàng. Đánh giá khách hàng tiềm năng. Lên kế hoạch gọi điện cho khách hàng. Gửi mail báo gía, cập nhật các tuyến đang có giá hot (nếu có).
- Nắm rõ về dịch vụ và các lợi thế mà công ty đang có để thuyết phục khách hàng dùng dịch vụ của công ty.
- Tư vấn được cho khách dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách về chi phí và thời gian vận chuyển, hay các yêu cầu khác.
- Thường xuyên gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng mới và cũ, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ.
2. Nghiên cứu thị trường khách hàng
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường trong nước
- Cập nhập thường xuyên xu hướng biến động giá từ thị trường
- Theo sát khách hàng thường xuyên để cập nhập về kế hoạch nhập/xuất hàng và các biến động khác nếu có
3. Tuân thủ quy trình nghiệp vụ, chính sách sales và nội quy công ty
- Tuyệt đối tuân thủ nội quy và chính sách sales của công ty
- Thực hiện các bước Theo đúng quy trình xử lí hàng air đã được ban hành
- Đóng góp ý kiến cải tiến (nếu có) để tiết kiệm thời gian, tăng năng suất lao động
4. Tham gia vào các hoạt động đào tạo, nâng cao kiến thức nghiệp vụ và hỗ trợ đồng nghiệp
- Tham gia các khóa học nhằm củng cố kiến thức ngành logistics, nâng cao tinh thần phục vụ khách hàng, hướng tới khách hàng
- Học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp khi giải quyết các vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ đồng nghiệp, làm việc nhóm khi được yêu cầu