- Lên ý tưởng bài viết về sản phẩm của công ty trên các kênh thông tin.
- Tiếp nhận thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn.
- Chăm sóc tệp KH cũ đã có sẵn. Duy trì và phát triển thói quen mua hàng của KH nhằm phát triển tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng.
- Tìm kiếm và triển khai phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới và hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng. Tạo và xây dựng cộng đồng khách hàng trên Zalo, Facebook, website..
- Giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khách hàng quan tâm.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi đơn hàng có trên hệ thống đến khi KH nhận được hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng qua kênh hotline, zalo OA
- Các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7; Thứ 7 làm Online