1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh. Trực tiếp triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh các sản phẩm của công ty.
2. Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng
3. Tập hợp thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tìm kiếm thông tin khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng.
4. Phối hợp với bộ phận truyền thông lên kế hoạch marketing cho các sản phẩm
5. Nắm rõ sản phẩm của công ty và đối thủ
6. Tư vấn cấu hình thiết bị và làm hồ sơ chào giá cho khách hàng
7. Chăm sóc khách hàng. Cập nhật tiến độ dự án đã và đang thực hiện hàng tuần
8. Đàm phán với nhà cung cấp và khách hàng trước khi đưa thiết bị vào dự án
9. Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện hợp đồng một cách tốt nhất
10. Báo cáo công việc hàng tuần/tháng tới TP.