- Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khác hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
- Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được chỉ tiêu doanh thu đã thỏa thuận trước đó.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo.
- Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
- Cập nhật các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất.
- Hỗ trợ tham gia giải quyết các công việc có phát sinh theo sự điều hành của cán bộ quản lý