- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty, giới thiệu tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng từ các nguồn (data công ty, tự tìm kiếm,...)
- Triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược bán hàng, các chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Duy trì, thiết lập những quan hệ kinh doanh mới và chăm sóc những quan hệ hiện có, nhận đơn đặt hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm ...
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thời gian Đào tạo / thử việc ( có lương)/ làm tại văn phòng, sau quen việc có thể làm online tại nhà và linh động thời gian.