Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.
Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.
Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.
Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.
Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.
Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.
Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.
Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty
Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.