Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của Khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng dự thảo báo giá, hợp đồng trình Trưởng nhóm xem xét.
- Đốc thúc, theo dõi tiến độ giao kết hợp đồng.
- Phối hợp với CSKH, Vận hành để xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ.
- Hỗ trợ CSKH, Vận hành, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình Quản lý trực tiếp duyệt.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty và Quản lý trực tiếp.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hoạt động của nhóm, phòng ban, Công ty.
- Các công việc khác theo cấp quản lý có thẩm quyền.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, không gò bó thời gian
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch hoặc teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ phí gửi xe
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Xét tăng lương theo quy định của công ty
- Thưởng Kaizen
- Thưởng dự án
- Thưởng cuối năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
- Đã tham gia các khóa đào tạo về ngành logistics, kỹ năng bán hàng, kỹ năng trình bày là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong công việc bán hàng hoặc 6 tháng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistic.
- Có hiểu biết chung về kinh tế, xã hội, đời sống, các ngành nghề kinh doanh trong nền kinh tế.
- Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, quản lý, truyền đạt, kiểm soát cảm xúc.
- Có laptop cá nhân
LIÊN HỆ
Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Phường Mỹ Đình 1 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamhanoi.vn vào hồ sơ ứng tuyển của bạn. Xin cảm ơn!
Hoặc bạn có thể ứng tuyển trực tiếp ở trên trang
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 8, Khối B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Nhân Viên Kinh Doanh Ban Phát Triển

Công ty TNHH Công Nghệ Số Khởi Việt
10 - 13 triệu
31/12/2023

Nhân Viên Bán Hàng Tại Cửa Hàng

Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương
Thương lượng
31/12/2023

Giám Sát Vùng

Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương
Thương lượng
31/12/2023

Nhân Viên Phòng Kinh Doanh

Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Thương lượng
31/12/2023

Cửa Hàng Trưởng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)
10 - 15 triệu
31/12/2023

Bán Hàng Thời Trang

Công Ty Cổ Phần Midomax Việt Nam
2 - 3 triệu
31/12/2023

Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh FS - Horeca

Công Ty TNHH Thực Phẩm Cuộc Sống - Life Food
Thương lượng
31/12/2023

Kế Toán Bán Hàng

Công ty Cổ phần Thương mại thiết bị điện công nghiệp Hà Nội
7 - 15 triệu
31/12/2023

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Tnhh ALI Logistics Việt Nam
8 - 35 triệu
30/12/2023

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty Cổ phần Z Holding
8 - 15 triệu
30/12/2023