- Xây dựng kế hoạch audit thị trường khu vực phụ trách định kỳ hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện công việc kiểm tra thị trường gồm:
- Kiểm tra hình ảnh (biển bảng, tem mác, giá bán)... tại các điểm bán của công ty.
- Đi thị trường nhằm mục đích mua hàng, check hàng bán và giá bán theo danh sách kiểm tra của Công ty
- Chịu trách nhiệm tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát
- Đánh giá hoạt động, sự phù hợp và đề xuất kiến nghị nhằm cải tiến các hoạt động của Công ty trên thị trường.
- Lập các báo cáo kết quả công việc theo quy định.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên