- Lập, kiểm tra và quản lý các hóa đơn, đề nghị thanh toán, chứng từ liên quan
- Theo dõi, nắm bắt chi tiết và quản lý từng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng.
- Xử lý hạch toán kịp thời các nghiệp vụ, lên đề nghị thanh toán.
- Cập nhật thanh toán của khách hàng, quản lý chứng từ ngân hàng, phiếu thu, phiếu chi
- Cập nhật tất cả các khoản phát sinh như chi phí, ủy nhiệm chi, lương...
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo đúng quy trình.
- Cập nhật những chính sách, quy định mới về luật thuế đến hoạt động kinh doanh bất động sản của công ty.
- Hoàn thiện sổ sách kế toán một cách chi tiết nhất.
- Lập báo cáo tháng, quý, năm.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý