1. Triển khai các chương trình khuyến mại, trưng bày.
- Nhận văn bản triển khai chính thức có dấu mộc các chương trình khuyến mại trong tháng hoặc đột xuất từ đại diện P&G. So sánh, đối chiếu các chương trình sau đó triển khai cho các nhân viên kế toán hệ thống/giám sát bán hàng tại các chi nhánh.
2. Kiểm tra hướng dẫn thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày.
- Kiểm tra về việc thực hiện cơ cấu các chương trình qua đơn hàng bán ra và số lượng khuyến mại, trả thưởng trưng bày đã xuất trên hệ thống.
- Kiểm tra Nhân viên bán hàng (DSR) và Nhân viên giao hàng (RSU) thực hiện các chương trình khuyến mại, trả thưởng trưng bày với cửa hiệu trên thị trường, siêu thị theo định kỳ hoặc đột xuất (Hàng tháng đi thị trường kiểm tra).
3. Theo dõi thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày.
- Rà soát ngân sách khuyến mại từng chương trình hàng ngày. không để vượt ngân sách.
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, về tiến độ thực hiện các chương trình.
4. Tổng kết và thanh toán các chương trình khuyến mại, trưng bày.
- Tổng kết và thanh toán các chương trình khuyến mại, trưng bày với P&G đúng hạn.
- Tổng kết và thanh toán các chương trình trưng bày, trả sau cho các cửa hiệu đúng thời gian quy định.
5. Hướng dẫn cho những nhân viên kế toán hệ thống mới về quy trình quản lý các chương trình và chứng từ khuyến mại.
6. Lập và kiểm tra thông tin liên quan đến mở thẻ ATM cho khách hàng
7. Kiểm tra việc nhận thưởng trưng bày của khách hàng.