Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới  (NMS)
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Callcenter trực tổng đài hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ cho các hệ thống trung tâm dịch vụ trên toàn quốc.
  • Xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật qua mail ,phone.
  • Gửi nhận thông tin , phối hợp xử lý sự cố cùng với các đối tác
  • Sau khi pass phỏng vấn sẽ tiến hành ký hợp đồng học việc.
  • Đọc viết, gửi mail bằng tiếng anh
  • Thời gian đào tạo 15 ngày (hợp đồng học việc).
  • Thời gian làm việc: 8h/ ngày. Nghỉ bất kì 1 ngày trong tuần
  • Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần dịch vụ di động thế hệ mới (NMS), 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cứng khởi điểm: 8.000.000 - 9.000.000 VNĐ
  • Làm thêm khi được y/c hưởng 150% lương, làm ngày lễ khi được y/c 300% lương
  • Được xét duyệt tăng lương khi có thành tích tốt
  • Thời gian thử việc 2 tháng, 85% lương cứng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến kỹ thuật IT và ngoại ngữ trở lên.
  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên
  • Biết sử dụng đọc viết tiếng Anh
  • Sử dụng tác vụ máy tính cơ bản
  • Lắng nghe, hướng dẫn, truyền tải tốt.
  • Sử dụng giọng nói tốt
  • Nhẹ nhàng ,hòa đồng, chịu khó học hỏi
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
 

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp