- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ người sử dụng qua công cụ hỗ trợ;
- Hướng dẫn xử lý nghiệp vụ trên ứng dụng;
- Kiểm tra, xác nhận lỗi ứng dụng;
- Phân tích các đề xuất của người dùng, nhóm người dùng;
- Đề xuất giải pháp xử lý dữ liệu (đối với yêu cầu liên quan đến lỗi dữ liệu);
- Thực hiện sửa, xoá, chuyển đổi dữ liệu để sửa lỗi theo yêu cầu của Khách hàng;
- Thực hiện hỗ trợ khi giải pháp hỗ trợ (đối với các yêu cầu lỗi dữ liệu) đã được khách hàng đồng ý;
- Thực hiện chạy các công cụ hỗ trợ khai thác thông tin, khắc phục lỗi theo yêu cầu của khách hàng.