FPT IS
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ khách hàng trên tổng đài của FPT;
  • Tiếp nhận các thông tin liên quan đến vấn đề kỹ thuật gặp phải;
  • Xử lý từ xa qua Ultraview các sự cố máy tính và lỗi phần mềm ;
  • Thực hiện công việc kinh doanh từ xa (telesales);
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công;
  • Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên. Lương tháng 13 và thưởng KPI;
  • Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc. Tham gia thi chứng chỉ chuyên môn quốc tế do Công ty tài trợ;
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, mừng công và nghỉ mát hàng năm;
  • 15 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
  • Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho bản thân và cơ hội mua ưu đãi cho người thân. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú. Điều kiện làm việc hiện đại, văn minh; công cụ phần mềm về quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất;
  • Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT;
  • Xem xét tăng lương hàng năm;
  • Chế độ hỗ trợ mua nhà, mua xe cho cán bộ nhân viên;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan Tài chính, Kế toán,...;
  • Tiếng Anh thành thạo, giao tiếp tốt;
  • Giọng nói tốt, phát âm chuẩn;
  • Có kinh nghiệm trực tổng đài;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 22 toà nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc