- Xử lý các khoản thanh toán hành chính được phân công
- Làm việc với các nhà cung cấp cung ứng các dịch vụ thuộc phạm vi hành chính
- Hỗ trợ quản lý văn phòng, xử lý các phát sinh văn phòng
- Làm biên bản họp và sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp khi được phân công
- Lọc CV và sắp xếp phỏng vấn ứng viên.
- Tổ chức các buổi đào tạo nhân viên mới
- Xây dựng môi trường làm việc và văn hóa công ty, tổ chức sự kiện nội bộ.
- Tính công, xây dựng chế độ, chính sách đãi ngộ trong công ty.
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự theo quy định.
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH.
- Chuẩn bị quà tặng các event, ấn phẩm của Công ty.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong công việc của Công ty.
- Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng phòng.
- Các công việc khác khi được Trưởng phòng và BGĐ yêu cầu.