VNDIRECT
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nghiệp vụ lễ tân

  • Tiếp đón và chào hỏi khách hàng, đối tác đến công ty một cách chuyên nghiệp, lịch sự;
  • Đảm bảo an ninh cho khu vực lễ tân và hướng dẫn khách hàng đến các phòng ban phù hợp;
  • Quản lý quầy lễ tân và giám sát khu vực sảnh gọn gàng, sạch sẽ;
  • Hỗ trợ, sắp xếp, điều phối phòng họp cho các phòng ban. Quản lý phòng họp, hỗ trợ hướng dẫn sử dụng thiết bị phòng họp.
  • Tiếp nhận và chuyển phát bưu điện, bưu kiện, tài liệu cho các phòng ban;

2. Nghiệp vụ hành chính:

  • Văn thư lưu trữ (Đóng dấu công văn giấy tờ và bảo quản con dấu; Lấy số công văn đi/đến và lưu trữ)
  • Lập đề nghị thanh toán hàng tháng các chi phí hành chính như: điện, nước, internet, thuê văn phòng, thư từ, vé máy bay, khách sạn, cơm trưa nhân viên,...
  • Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và lập đề nghị thanh toán công tác phí cho CBQL, CBNV (khu vực Miền Nam)
  • Điều phối xe đưa/đón CBQL, CBNV phục vụ cho mục đích công việc, gặp đối tác/khách hàng, giao nhận chứng từ, hợp đồng,...
  • Hỗ trợ đội ngũ lái xe hoàn thiện hồ sơ thanh toán (lịch trình, hóa đơn xăng, phí cầu đường,...)
  • Tham gia vào công tác hậu cần cho các buổi hội thảo, sự kiện,...;
  • Hoàn thành các công việc hành chính khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

  • Môi trường làm nghề chuyên nghiệp;
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Thu nhập theo năng lực

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp;
  • Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật;
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi;

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở và trang thiết bị hiện đại;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên cho vị trí hành chính, văn thư tại các doanh nghiệp có quy mô >300 nhân sự
  • Khả năng chịu áp lực công việc lớn
  • Khả năng giao tiếp tốt, chủ động và luôn niềm nở trong công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Word và Excel.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc