1. Công tác tổng hợp:
- Tổ chức xây dựng chương trình, kế hoạch công tác hàng tháng, hàng quý, hàng năm của Công ty và lịch làm việc tuần của Lãnh đạo CNTT
- Theo dõi, đôn đốc việc triển khai thực hiện các chương trình kế hoạch công tác của Trung tâm, các Quyết định, Chỉ thị, Thông báo của Lãnh đạo CNTT; tổ chức phối hợp công tác giữa các phòng của Trung tâm để thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Tổ chức thu thập, tổng hợp thông tin để báo cáo kịp thời, chính xác cho Lãnh đạo Trung tâm và cung cấp cho các phòng khi cần thiết; Thông báo kết luận chỉ đạo của Lãnh đạo TT đến các phòng có liên quan và theo dõi, đôn đốc, cập nhật kết quả thực hiện.
- Phối hợp với các phòng để chuẩn bị các nội dung, báo cáo phục vụ công tác quản lý, điều hành và các cuộc họp, hội nghị có sự tham dự của Lãnh đạo TT
- Hệ thống hoá các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hành chính các cấp liên quan đến hoạt động của Trung tâm
- Thẩm định hồ sơ trình của các phòng, của Trung tâm trước khi trình Lãnh đạo Tổng Công ty.
2. Công tác Hành chính – Văn thư: Phụ trách văn thư, sắp xếp tài liệu, tờ trình, các báo cáo của Trung tâm
3. Quản lý công cụ dụng cụ của Trung tâm
4. Phụ trách công tác nhân sự, tuyển dụng
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Lãnh đạo