Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng: Tiếp đón khách, lưu trữ tài liệu, công cụ dụng cụ, kiểm soát và báo cáo chi phí;
  • Quản lý quan hệ lao động: Hồ sơ cá nhân, Hợp đồng lao động, thỏa thuận bảo mật, biên bản bàn giao công việc, bộ thanh lý;
  • Quản lý hợp đồng kinh tế của Công ty, quản lý sổ quỹ, quản lý công nợ, và giám sát việc thực thi đúng quy định tại chi nhánh;
  • Quản lý thiết bị văn phòng / tài sản / thiết bị phần cứng;
  • Phụ trách tuyển dụng nhân sự;
  • Xây dựng văn hóa công ty tại chi nhánh;
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập từ 6 - 8 triệu/tháng (offer theo năng lực)
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính: Nữ, Hòa đồng, giao tiếp tốt
  • Mức kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng nhân sự, tuyển dụng, kế toán...
  • Sử dụng thành thạo Microsoft word, Excel, Email
  • Có khả năng kết nối mọi người, chủ động trong công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
  • Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 150,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
  • Trong 14 năm phát triển (từ 2008 - 2022), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp