- Lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng: Tiếp đón khách, lưu trữ tài liệu, công cụ dụng cụ, kiểm soát và báo cáo chi phí;
- Quản lý quan hệ lao động: Hồ sơ cá nhân, Hợp đồng lao động, thỏa thuận bảo mật, biên bản bàn giao công việc, bộ thanh lý;
- Quản lý hợp đồng kinh tế của Công ty, quản lý sổ quỹ, quản lý công nợ, và giám sát việc thực thi đúng quy định tại chi nhánh;
- Quản lý thiết bị văn phòng / tài sản / thiết bị phần cứng;
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự;
- Xây dựng văn hóa công ty tại chi nhánh;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao