1. Tuyển dụng (70%)
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, thực hiện tuyển dụng qua các kênh khác nhau, đánh giá hiệu quả của các kênh
- Trực tiếp tham gia vào quá trình Tuyển dụng: Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, Tìm kiếm và thu hút ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên hệ đặt lịch phỏng vấn, setup phỏng vấn, tham gia phỏng vấn,..)
- Phân tích, đánh giá, kết hợp với Trưởng Bộ phận, Leader, lựa chọn ứng viên phù hợp
- Theo dõi biến động nhân sự và đưa ra kế hoạch tuyển dụng theo tuần/ quý/ năm
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và đào tạo hội nhập nhân viên mới
- Thực hiện các công việc phát triển thương hiệu tuyển dụng
- Thực hiện Báo cáo Tuyển dụng hàng tuần/ tháng/ quý.
2. Các công việc khác (30%)
- Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi chấm công
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
- Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động/ sự kiện của Công ty (Sinh nhật, 08/03, 20/11,...), chăm lo đời sống NLĐ về cơ sở vật chất, không gian làm việc, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,..)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý