1. Công việc Hành chính
- Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, in ấn, lưu trữ tài liệu, quản lý hồ sơ,...
- Quản lý các chi phí hành chính của doanh nghiệp (phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, ... và cả chi phí tiếp khách)
- Tổ chức thực hiện cấp phát văn phòng phẩm, quần áo đồng phục,...trang thiết bị văn phòng.
- Các công tác khác liên quan đến hành chính: khánh tiết, lễ tân, chuẩn bị phòng họp, tham gia tổ chức sự kiện.
2. Công việc nhân sự
- Quản lý hồ sơ nhân sự, xây dựng hệ thống lưu trữ hồ sơ thông tin nhân sự
- Hỗ trợ báo cáo nhân sự khi cần
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng.
- Kiểm soát, chấm và quản lý công
- Làm hợp đồng lao động, thử việc, thực hiện công tác đánh giá thử việc liên quan
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT cho cán bộ nhân viên khi có phát sinh (tăng/ giảm BH, BH thai sản, ....)