Công ty TNHH Montar Holidays
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 33 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phụ trách các công việc hành chính tại Văn phòng. 

- Quản lý mua sắm, đề xuất thanh toán đồ dùng thiết bị văn phòng 

- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ. 

- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên. 

- Làm các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Mức lương từ 8 - 10 triệu ( thỏa thuận khi phỏng vấn)

- Có cơ hội thăng tiến cao

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Chỉ tuyển Nữ

- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan

- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm mảng hành chính

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 7 ngõ 11 đường Thanh Lãm, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Số 7 ngõ 11 đường Thanh Lãm, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp