Công Ty TNHH Thể Thao Sông Hồng
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý tài sản:

+ Mua sắm trang thiết bị tài sản cho Khối văn phòng, Khối cửa hàng.

+ Theo dõi quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; tài sản trang thiết bị cửa hàng.

+ Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty và các cửa hàng do mình phụ trách để xem xét tài sản nào hỏng hóc, tài sản còn hay mất, đề xuất phương án giải quyết, xin ý kiến điều chuyển phân bổ cho hợp lý.

+ Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng quý/năm về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.

- Quản lý Văn phòng phẩm:

+ Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về: Đặt hàng, xuất hóa đơn, làm và theo dõi thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh

+ Quản lý cấp phát VPP

+ Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng (ghi nhận các trường hợp không giữ gìn vệ sinh chung).

+ Nhắc nhở việc sử dụng tiết kiệm hiệu quả tài sản (điện, nước, giấy in, mực in, trang thiết bị văn phòng...) của công ty.

+ Theo dõi, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định như: Mặc đồng phục, đeo thẻ, giờ giấc làm việc, vệ sinh văn phòng...

+ Chuẩn bị bánh trái, nước uống cho Ban lãnh đạo.

+ Chuẩn bị Đồ Cúng

+ Thực hiện các mua sắm nhỏ theo yêu cầu của BLĐ

- Quản lý - điều xe - thanh quyết toán và các phát sinh liên quan tới chi phí công tác của Cán bộ nhân viên: xe ô tô, Đặt khách sạn, vé máy bay

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: 10 - 13Tr/Tháng. Thử việc 2 tháng nhận 85% lương.

- Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7/tháng.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công ty.

- Thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.

- Review tăng lương 1 lần/năm.

- Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt.

- Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính Nhân sự Tổng hợp, Quản trị Nhân lực, Hành chính Văn phòng ,Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Hành chính Nhân sự trong ngành Bán lẻ, F&B

- Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp

- Cẩn thận, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt

- Chịu được áp lực và kiểm soát tốt công việc

- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc

- Ngoại hình ưa nhìn

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Savico Long Biên, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập từ năm 2000, Erke là một thương hiệu thời trang thể thao số 1 Trung Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao nam nữ. Hiện Erke đã có mặt ở các thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Đông Nam Á và Châu Phi.
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu ở Việt Nam.

Sứ mệnh: Khơi dậy cảm hứng về lối sống trẻ trung, vui vẻ và dẫn đầu xu hướng.

Giá trị cốt lõi: Chúng tôi làm việc với tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty và hợp tác đối với khách hàng để đạt được mục tiêu thành công, đề cao tinh thần tận tâm và tinh thần trách nhiệm với từng sản phẩm mình bán ra, từng bước đưa công ty tới sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ và tiêu chuẩn hóa mọi quy trình làm việc, sáng tạo và đổi mới để tìm ra những dịch vụ tốt hơn. Đó chính là nền tảng cơ bản để chúng tôi thực hiện nhiệm vụ của mình.
Công Ty TNHH Thể Thao Sông Hồng mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thời trang và thể thao.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp