- Đón tiếp, hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng, ứng viên và đối tác đến giao dịch;
- Thực hiện mua sắm quà đối tác và các hoạt động lễ tết của Công ty;
- Trực điện thoại, chuyển các cuộc gọi hoặc tin nhắn đến các phòng ban nghiệp vụ;
- Tiếp nhận, lưu, chuyển công văn đi – đến, chuyển, phát tài liệu. Nhận tài liệu cần phát hành của các phòng ban để ban hành, chuyển phát nhanh, fax theo yêu cầu. Lưu trữ bảo quản văn bản hành chính của Công ty theo hình thức online và offline;
- Thực hiện thanh toán các khoản chi phí vận hành văn phòng (điện, nước, vệ sinh, phí thuê, phí dịch vụ, chuyển phát nhanh, nhà mạng – thoại, sửa chữa nhỏ, các đồ dùng vệ sinh....) và các chi phí khác liên quan tới gia đình Chủ tịch;
- Kiểm tra, giám sát vấn đề vệ sinh, 5S trong văn phòng;
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm công ty;
- Đặt dịch vụ cho CBNV và Ban lãnh đạo khi tiếp khách hoặc đi công tác;
- Lấy vân tay, tạo mã cho nhân sự mới;
- Thực hiện thủ tục cấp phát/thu hồi vé xe cho CBNV;
- Mở/khóa cửa văn phòng;
- Theo dõi giờ giấc làm việc, muộn – phép, chấm công hàng tháng của CBNV;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý bộ phận và Ban lãnh đạo.