Đảm bảo công tác hành chính hậu cần các kho trong khu vực phụ trách:
- Quản lý cấp phát tài sản, cung cụ dụng cụ, văn phòng phẩm,... cho kho vận hành tốt;
- Thực hiện công tác post trừ, post nhập tài sản trên hệ thống phần mềm của công ty;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ thanh toán các chi phí dịch vụ: điện, nước, tiền thuê mặt bằng kho,... và các chi phí phát sinh khác;
- Kết hợp với các bộ phận vận hành trong việc mở rộng, thay thế mặt bằng/ thuê kho, setup kho/ bưu cục đi vào hoạt động;
- Theo dõi, đánh giá chất lượng, xử lý các vấn đề liên quan đến lao công, bảo vệ tại khu vực phụ trách;
- Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc;
- Hỗ trợ các hoạt động khác trong kho theo yêu cầu của cấp trên.