- Mua sắm và quản lý cơ sở vật chất, tiện ích văn phòng, vệ sinh văn phòng,..
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, văn kiện, soạn thảo các văn bản liên quan đến nghiệp vụ
- Tổ chức, lưu trữ, tiếp nhận, cập nhật thông tin nhân sự vào file thông tin nội bộ theo dõi chấm công, sắp xếp phòng họp
- Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp. Đặt vé máy bay, khách sạn... cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Hỗ trợ bộ phận Tuyển dụng vận hành onboard, training cho thành viên mới
- Phối hợp cùng Chuyên viên Truyền thông triển khai các hoạt động nội bộ công ty: chia sẻ, vinh danh, bổ nhiệm, sinh nhật, du lịch,...
- Đề xuất các ý kiến để cải thiện quy định quy trình làm việc của bộ phận.