- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 5 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý theo dõi các khoản chi tiêu nội bộ
- Quản lý xuất nhập tồn, cấp phát Nguyên vật liệu, văn phòng phẩm
- Quản lý theo dõi tài sản/ chi phí nội bộ
- Tổng hợp theo dõi vào số Quyết định, ban hành, soạn văn bản, cấp phát thư…
- Làm thẻ ngân hàng cho CBNV
- Thực hiện các công tác hành chính khác như: Mua đồ lễ, tổ chức sinh nhật tháng, thư ký cuộc họp..
- Các công việc liên quan đến đào tạo
- Tổ chức một số chương trình du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Được phát triển những kĩ năng theo môi trường quốc tế
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch hoặc teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ phí gửi xe
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Xét tăng lương theo quy định của công ty
- Thưởng cuối năm
Phúc lợi:
Du lịch hè, du xuân hàng năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Khám sức khỏe định kì hằng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/hành chính
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự tối thiểu 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ và trách nhiệm
- Tiếng Anh cơ bản
- Các kỹ năng cơ bản
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu báo cáo tốt
- Kỹ năng kiểm soát và điều phối công việc, giải quyết dứt điểm vấn đề
- Có thể tự tổ chức, triển khai và quản lý công việc với sự hướng dẫn của cấp trên
- Thành thạo máy tính (word, excel, power point…)
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 8, Khối B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp