1. Quản lý tối ưu Quảng cáo, Nội dung trên các nền tảng:
- Tham gia xây dựng kế hoạch quảng cáo Social Network như Tiktok, Facebook, Zalo, Instagram... và nền tảng eCommerce như Shopee, Lazada, Amazon...
- Nghiên cứu các hành vi, các thay đổi đề xuất cải tiến đối với các phương án giúp năng cao hiệu suất quảng cáo.
- Phân tích và báo cáo kết quả, hiệu quả của các chiến dịch Quảng cáo
2. Quản lý và tham gia xây dựng các tài nguyên Quảng cáo:
- Quản lý phát triển các tài nguyên quảng cáo: Fanpage, BM, BC...
- Sử dụng các công cụ như Pancake, CRM, CDxP để hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tối ưu quảng cáo.
3. Tham gia lập kế hoạch quảng cáo theo Tháng.
4. Báo cáo hiệu suất hoạt động về quảng cáo