• Phối hợp cùng bộ phận Content Lập kế hoạch & timeline sản xuất video và livestream theo tuần/tháng/quý
• Lên checklist các đạo cụ cần thiết, điều phối trong quá trình livestream
• Tổng hợp các chính sách về CTKM, hoa hồng, quy định bán hàng.
• Lập kế hoạch về mẫu hàng hóa cần tiêu thụ trong livestream, chủ đề & thông điệp trong các chương trình sản xuất. Phối hợp với team MKT và các team liên quan để đảm bảo thực hiện những kế hoạch đã đề ra.
• Lập báo cáo kết quả trước và sau khi livestream
• Kĩ thuật chỉnh sửa, chèn clip, text, tạo hiệu ứng trong các buổi livestream để chương trình thu hút người xem.
• Đảm bảo Host theo đúng kịch bản, thông tin truyền tải chính xác và kịp thời xử lý những câu hỏi, vấn đề của người xem khi diễn ra livestream, giúp cho buổi ghi hình được suôn sẻ và tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho nhãn hàng.
• Lên ý tưởng và đề xuất về concept, chủ đề, nội dung, kịch bản, sẽ được đề cập đến trong livestream để thu hút và giữ chân người xem.
• Đề xuất & xây dựng chi tiết cấu trúc chương trình cho từng livestream, bao gồm các phần giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi........cũng như tương tác với khán giả Social Media Content Planning
• Thực hiện các công việc được cấp trên giao