- Tổng hợp, phân tích, báo cáo các chỉ số chất lượng.
- Triển khai các chương trình kích thích nhằm nâng cao tỷ lệ chất lượng
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ vận hành cho lực lượng tuyến đầu tại Chi nhánh.
- Tổng hợp, phân tích, cảnh báo các chỉ tiêu chất lượng: Chất lượng (Giao thành công, giao đúng giờ,...), Kết nối, Hành trình đường thư...của Bưu cục theo ngày – tuần – tháng – quý – năm hoặc theo yêu cầu
- Điều hành, giám sát việc tiếp nhận, bàn giao, phân công, cập nhật trạng thái BPBK trước, trong và sau khi giao.
- Điều hành công tác Giao và cập nhật trạng thái giao thành công tại thời điểm giao của các tuyến toàn chi nhánh.
- Tiếp nhận, điều hành đơn vị xử lý khiếu nại trên các kênh báo cáo kết quả xử lý khiếu nại của KH đặc thù, KH lớn khiếu nại mạng xã hội và vượt cấp lên TCT.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.