Nhà sách Tiến Thọ
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Web,..).
  • Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ tại các chi nhánh trên toàn hệ thống.
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  • Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v...
  • Tiếp nhận các vấn đề khách hàng chưa hài lòng, phân tích và làm rõ nguyên nhân & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
  • Tham gia xây dựng hành trình khách hàng và tối ưu các điểm chạm nhằm khắc phục những nỗi đau của khách hàng đã gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Báo cáo ngày, tuần tháng và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương cạnh tranh thị trường, theo năng lực;
- Chế độ tăng lương hàng năm, chế độ thưởng ESOP (dài hạn);
- Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm ;
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc tương đương trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm hứng
  • Hiểu biết về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ của ngành bán lẻ, F&B
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, excel, PPT). Thành thạo CRM & Callcenter
  • Luôn sẵn sàng và chủ động trong công việc, tích cực trong mọi hoàn cảnh
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 828 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp