• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc cao hơn chuyên ngành Truyền thông, Tiếp Thị, Kinh doanh, Tài chính hoặc các ngành tương đương
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp và viết lách
• Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
• Có khả năng đàm phán, thuyết phục các vấn đề khác nhau của Khách hàng
• Có khả năng làm nhiều công việc cùng lúc, sắp xếp thời gian hiệu quả và chịu được áp lực cao
• Kỹ năng viết và quản lý thời gian
• Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
• Giọng nói không ngọng, không địa phương
• Có sức khỏe tốt và chấp nhận làm theo ca