CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận và thực hiện các giao dịch cho khách hàng. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại quầy giao dịch. Thu cước dịch vụ, tư vấn thiết bị và bảo hành thiết bị tại quầy.
- Liên hệ thông báo cước và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
- Quản lý nhân viên thu cước trong khu vực được phân công.
- Hỗ trợ và đôn đốc các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu công nợ.
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu từ bộ phận/ đơn vị.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH, FPT care...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở
- Cơ sở vật chất và công cụ hỗ trợ công việc hiện đại, thao tác phần lớn trên smartphone, laptop...
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp ... MIỄN PHÍ
- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, cộng đồng đặc sắc của công ty
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài
- Hưởng các gói ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ, tuổi từ 24 đến 32
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, ham học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt
- Ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và Internet.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà FPT Cầu Giấy, số 17 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY